Cửa nhựa Composite tại Quy Nhơn

Hiện nay có rất nhiều loại cửa nhựa khác nhau, tuy nhiên cửa nhựa composite tại Quy Nhơn vẫn là lựa chọn hàng đầu của mọi khách hàng. Cửa nhựa composite đang là dòng cửa chiếm được nhiều ưu thế trong lòng khách hàng bởi nhiều đặc tính và lợi ích vượt trội, là sản phẩm dùng thay thế cho gỗ tự nhiên, gỗ công nghiệp trong tương lai. Bài viết này sẽ giúp bạn tìm hiểu thêm về dòng cửa nhựa composite tại Quy Nhơn, cùng MITDOOR tham khảo nhé!

cua nhua composite la gi

1. CỬA NHỰA COMPOSITE LÀ GÌ?

Cửa nhựa Composite là loại cửa nhựa giả gỗ cao cấp, được làm từ nhựa gỗ (ký hiệu WPC được viết tắt từ Wood Plastic Composite). Nhựa gỗ, còn có tên gọi khác là vật liệu Composite nhựa sợi tự nhiên hay sợi tự nhiên được gia cường bằng nhựa. Đây chinh là một loại nguyên liệu tổng hợp được tạo thành từ bột gỗ và nhựa cùng một số chất phụ gia gốc cellulose. Hiện nay nhựa gỗ Composite được ứng dụng để làm cửa thông phòng, cửa nhà vệ sinh, cửa ra vào....

Cánh cửa nhựa composite được thiết kế để có vẻ ngoài như một cánh cửa gỗ, vẫn có những đường vân gỗ hấp dẫn, nhưng nhờ các vật liệu được sử dụng, nó không bị phai màu cũng không yêu cầu bất kỳ sự bảo dưỡng nào ngoài việc lau bằng vải ẩm nếu bị bẩn.

cau tao cua nhua composite

1.1 Cấu tạo cửa nhựa Composite

Cửa gỗ nhựa composite: là hợp chất bột gỗ và nhựa PVC đúc nguyên khối ở nhiệt độ cao. Cửa nhựa gỗ tổng hợp gồm 70% nhựa và 30% bột gỗ tạo nên sản phẩm giống gỗ nhưng có khả năng chống nước và mối mọt 100% không cong vênh, co ngót. Có độ cứng và đầm nặng vừa tay đối với người sử dụng. Cấu tạo chi tiết cửa bao gồm:

  • Bề mặt cửa được cán phủ keo Hotmel PUR theo tiêu chuẩn của Đức giúp tăng độ bền cho sản phẩm, chống thấm nước và tăng tính thẩm mỹ
  • Tiếp theo là lớp nhựa gỗ composite cao cấp. Nhằm đảm bảo sự chắc chắn cho cửa, nhà sản xuất đã dùng keo gỗ trộn với nhựa composite rồi mới đúc ép thánh tấm panel
  • Cánh cửa có bề dày khoảng 40mm
  • Khung bao có cấu tạo từ bột nhựa gỗ cao cấp
  • Lớp hoạ tiết cánh cửa được phủ một lớp vân gỗ với công nghệ hiện đại giúp lớp vân trong giống đến 95% gỗ tự nhiên.

​​​1.2 Đặc tính nổi bật của cửa nhựa Composite

Nói tới những ưu điểm nổi bật thì cửa nhựa composite tại Quy Nhơn sở hữu rất nhiều, dưới đây là một số ưu điểm nổi trội của dòng sản phẩm này:

  • Sản phẩm chính hãng 100%, chất lượng cao
  • Đa dạng mẫu mã, màu sắc tinh tế, sang trọng
  • Khả năng kháng nước 100% do được làm từ nhựa và bột gỗ
  • Không công vênh, mối mọt, co ngót
  • Khả năng cách âm tốt phù hợp nhiều không gian cần yên tĩnh
  • Trọng lượng nhẹ, dễ dàng vận chuyển, thi công
  • Giá rẻ hơn rất nhiều so với gỗ tự nhiên
  • Bề mặt được phủ lớp bảo vệ cao cấp, chống trầy xước, lau chùi vệ sinh dễ dàng
  • Sản phẩm được làm từ nhựa và bột gỗ hoàn toàn thân thiện, không gây hại đến sức khoẻ người dùng

vi tri khuyen dung cho cua nhua composite

2. VỊ TRÍ KHUYÊN DÙNG KHI LẮP CỬA NHỰA COMPOSITE

Sản phẩm sở hữu khả năng chịu nước tuyệt đối, duy nhất chỉ có trên cửa composite nên rất phù hợp lắp tại các môi trường độ ẩm cao như cửa vệ sinh. Cửa nhựa gỗ đáp ứng đầy đủ các tiêu chí như cách âm, chịu lực. Không biến dạng trong điều kiện trong nhà. Đã được Tổng Cục Đo lường Chất lượng kiểm định tất cả các tiêu chí. Vậy nên cửa nhựa gỗ phù hợp lắp các cửa thông phòng như cửa phòng ngủ, phòng khách. Cửa gỗ nhựa tạo cảm giác sang trọng và hiện đại, rất phù hợp với gu thẩm mỹ hiện nay.

mau cua nhua composite thong dung

3. CÁC MẪU CỬA NHỰA BÁN CHẠY TẠI QUY NHƠN

Để tìm mua được loại cửa phù hợp kích thước, kiểu dáng với không gian nhà là việc vô cùng mất thời gian và khó khăn, đừng lo MITDOOR sẽ giúp bạn thông qua một số mẫu cửa đẹp mắt và bán chạy trong thời gian vừa qua để quý khách hàng có thể dễ hình dung và lựa được mẫu cửa ưng ý nhất:

Cửa nhựa composite - DW 052 / M27
Cửa nhựa composite - DW 052 / M27
Cửa nhựa composite - DW 203 / M15
Cửa nhựa composite - DW 203 / M15
Cửa nhựa composite - DW 000 / M22
Cửa nhựa composite - DW 000 / M22

 

Cửa nhựa composite - Cửa nhựa composite - DW 093 / M13
Cửa nhựa composite - DW 093 / M13
Cửa nhựa composite - DW 063 / M16
Cửa nhựa composite - DW 063 / M16
Cửa nhựa composite - DW 021 / M12
Cửa nhựa composite - DW 021 / M12

Trên đây là những mẫu cửa đang được quý khách hàng tại Quy Nhơn lựa chọn và sử dụng nhiều nhất còn bạn đã tìm được mẫu ứng ý cho mình chưa? đừng gần ngại gọi ngay 0982.200.686 để được tư vấn báo giá chi tiết.

bao gia cua nhua composite tai quy nhon

4. BÁO GIÁ CỬA NHỰA COMPOSITE TẠI QUY NHƠN

Tại Quy Nhơn là địa điểm mà cửa nhựa composite đang dần chiếm lĩnh thị trường và trở nên phổ biến bởi vẻ đẹp và sự bền bỉ của sản phẩm. Sở hữu các đặc điểm nổi bật là thế nhưng cũng rất nhiều khách hàng đang quan tâm về giá sản phẩm là bao nhiêu? Dưới đây là báo giá của loại cửa nhựa composite này:

Hiện nay, giá cửa nhựa composite chỉ từ 4.100.000đ/ Bộ

Lưu ý: Giá dưới đây chưa bao gồm phụ kiện khóa bản lề + công lắp dựng vận chuyển, loại cửa (có kính hay hoa văn), kích thước cửa, thương hiệu... Để có báo giá chính xác nhất quý khách hàng.

5. KHI MUA CỬA TẠI MITDOOR BẠN SẼ ĐƯỢC GÌ?

Trên thị trường hiện nay, có rất nhiều cửa hàng phân phối các dòng cửa khác nhau từ chính hãng đến hàng giá rẻ không rõ nguồn góc. MITDOOR chính là sự lựa chọn của bạn!!! Chúng tôi hoạt động nhiều năm trong ngành cửa nhựa, cửa thép với các tiêu chí "Chính hãng - chất lượng - giá thành" . Ngoài ra khi bạn chọn mua cửa từ chúng tôi bạn sẽ được:

  • Sản phẩm chính hãng, đảm bảo chất lượng
  • Đa dạng mẫu mã, màu sắc
  • Nhân viên tư vấn nhiệt tình, hỗ trợ 24/7
  • Thợ lắp nhiều năm kinh nghiệm đo đạc kĩ lưỡng, thi công tỉ mỉ
  • Đảm bảo tiến độ thi công chính xác
  • Giá luôn tốt nhất thị trường Quy Nhơn
  • Chế độ bảo hành chính hãng

6. THÔNG TIN LIÊN HỆ

Qua bài viết trên, nếu bạn đang có nhu cầu cần được tư vấn hỗ trợ về dòng cửa nhựa composite tại Quy Nhơn, nhận những ưu đãi hấp dẫn từ MITDOOR xin vui lòng liên hệ với chúng tôi qua thông tin dưới đây.

liên hệ cho mitdoor

THẾ GIỚI CỬA MITDOOR

Địa chỉ: 12/57 Phùng Khác Khoan , Phường Đống Đa , Tp.Quy Nhơn , Tỉnh Bình Định

Điện thoại: 0982.200.686

Hotline: 0947.913.760

Website: mitdoor.com

Email: mitdoor21@gmail.com

Fanpage: Cửa nhựa Giá rẻ - MitDoor

 

 

Hỗ trợ 24/7
Kinh doanh
Chat trên zalo
Chat facebook