Cửa nhựa giả gỗ tại Quy Nhơn - Đại lý cửa nhựa giả gỗ chính hãng

Cửa nhựa giả gỗ tại Quy Nhơn, cửa hàng cửa nhựa chính hãng uy tín, giá rẻ. Trên thị trường hiện nay các dòng cửa nhựa giả vân gỗ đang rất được nhiều người quan tâm và lựa chọn sử dụng. Cửa nhựa giả gỗ sở hữu nhiều đặc điểm nổi bật như chống nước, mối mọt, trọng lượng nhẹ, dễ thi công mà giá thành lại rẻ hơn nhiều so với cửa gỗ tự nhiên truyền thống nên ngày càng được người dùng đánh giá cao. Cùng Siêu thị cửa Mitdoor tìm hiểu thêm về dòng sản phẩm này qua bài viết sau đây.

cua nhua gia go tai mitdoor

1. CỬA NHỰA GIẢ GỖ TẠI SIÊU THỊ CỬA MIDOOR

Cửa nhựa giả gỗ là dòng cửa mới thịnh hành trên thị trường cửa gỗ công nghiệp với nhiều đặc tính nổi bật. Cửa gần giống với cửa gỗ tự nhiên và được ứng dụng cho nhiều không gian kiến trúc khác nhau . Cửa nhựa giả gỗ bền đẹp theo thời gian , với chất liệu composite tạo nên từ dây chuyền công nghệ tiên tiến từ Hàn Quốc, Đài Loan.

Siêu thị cửa Mitdoor là một trong những cửa hàng phân phối và thi công cửa nhựa hàng đầu tại Quy Nhơn với đa dạng mẫu mã, kiểu dáng. Chúng tôi luôn quan tâm đến chất lượng và độ bền của sản phẩm nên tất cả các dòng cửa điều được chọn lọc kỹ lưỡng trước khi nhập khẩu về Việt Nam. Dưới đây Mitdoor xin giới thiệu về các thành phần cấu tạo và quy cách của sản phẩm này:

1.1 Cấu tạo cửa nhựa giả gỗ

cau tao cua nhua gia go

Cửa nhựa giả gỗ hay còn gọi là cửa nhựa vân gỗ được làm từ chất liệu gỗ nhựa composite (Wood Plastic Composite). Gỗ nhựa composite tồn tại dưới dạng nguyên liệu tổng hợp. Thành phần bao gồm: Bột gỗ, nhựa, các chất phụ gia Cellulose. Có thể coi chất liệu composite như những sợi gỗ tự nhiên được gia cường bằng nhựa.

1.2 Kích thước của cửa nhựa giả gỗ

Ngày nay, khi lựa chọn kích thước của cửa nhựa vân gỗ trong xây dựng tại Việt Nam thường được chú trọng về phong thuỷ nên tuỳ vào nhu cầu của khách hàng cửa cũng được tuỳ biến để phù hợp.

kich thuoc cua nhua gia go

Theo nghiên cứu về tạng người, cũng như thói quen sử dụng nội thất của người Châu Á, độ cao lí tưởng của cửa đi thông phòng có kích thước chuẩn 900 x 2100mm . Cửa nhà vệ sinh khoảng tầm 800 x 2100 mm. Do đó cửa nhựa giả gỗ sẽ có 3 kích thước chuẩn là 900 x 2100mm, 800 x 2100 mm, 700 x 2100mm.

ung dung cua nhua gia go

2. ỨNG DỤNG CỦA CỬA NHỰA GIẢ GỖ

Cửa nhựa giả gỗ sở hữu nhiều đặc tính nổi bật nên được các nhà đầu tư, kiến trúc sư đánh giá cao và sử dụng trong hầu hết các công trình từ dân dụng đến công nghiệp. Dưới đây là một số ứng dụng nổi bật từ loại cửa này:
  • Sử dụng làm cửa ra vào tại nhà
  • Làm cửa thông với phòng ngủ
  • Sử dụng làm cửa nhà vệ sinh bởi khả năng chống thấm nước 100%
  • Ứng dụng làm cửa văn phòng, nhà hàng, khách sạn, cửa hàng, Spa...
  • Sử dụng trong các phòng khám, bệnh viện, thẩm mỹ viện bởi sản phẩm cách âm tốt, cách nhiệt tốt và dễ dàng lau chùi vệ sinh.

cua hang cua nhua gia go tai quy nhon

3. PHÂN PHỐI CỬA NHỰA GIẢ GỖ TẠI QUY NHƠN

Cửa nhựa giả gỗ tại Quy Nhơn phổ biến và được yêu thích là vậy, nhưng không phải ai cũng dễ dàng chọn được một cơ sở, đơn vị cung ứng uy tín và chất lượng. Vậy, quý khách có thể mua được sản phẩm cửa nhựa giả gỗ tại Quy Nhơn ở đâu? Cửa hàng cửa gỗ nhựa nào uy tín ? Mitdoor sẽ giải đáp thắc mắc này cho các bạn .
Siêu thị cửa Mitdoor là một trong những đơn vị phân phối cửa nhựa giả gỗ hàng đầu tại Quy Nhơn với hơn 500 mẫu mã, kiểu dáng đáp ứng được tất cả các công trình từ dân dụng đến công nghiệp. Tất cả các sản phẩm từ chúng tôi luôn được đảm bảo về chất lượng và đi kèm với những cam kết sau:

3.1 Chất lượng cao cấp

Đến với Mitdoor, chắc chắn bạn sẽ không phải có bất cứ lo lắng nào về chất lượng của sản phẩm. Cửa nhựa giả gỗ cao cấp được sản xuất trên dây chuyền hiện đại đến từ Hàn Quốc, thông số kỹ thuật chính xác, chống thấm nước, cách âm tốt, chịu được va đập. Lớp vân gỗ trang trí rõ ràng, bền bỉ, không phai màu, tự nhiên như gỗ thật, dễ dàng vệ sinh, lau chùi mà không trầy xước, bong tróc.

3.2 Nhiều năm kinh nghiệm

Mitdoor đã cung cấp rất nhiều dòng cửa nhựa giả gỗ cho những khách hàng ở Quy Nhơn nói riêng và trên nhiều tỉnh thành trên cả nước như Sài Gòn, miền tây …. Và với bề dày uy tín hơn 5 năm của mình, chúng tôi tự hào vì đã đem lại những cánh cửa chắc chắn, bền bỉ để che chắn, bảo vệ cho niềm hạnh phúc của mỗi gia đình Việt.

3.3 Giá thành hợp lý

Mặc dù các dòng sản phẩm cửa Mitdoor cung cấp cho thị trường điều là các loại cửa cao cấp, chất lượng nhưng khi quý khách hàng tin tưởng và lựa chọn sử dụng chúng tôi luôn có những ưu đãi hỗ trợ nhằm mang đến mức giá thành tốt nhất, để giúp bạn sở hữu những bộ cửa ưng ý nhất với chi phí phải chăng.

3.4 Chăm sóc khách hàng

Mitdoor luôn luôn làm việc với phương châm “Đồng hành mái ấm gia đình Việt”. Chúng tôi luôn luôn quan tâm tới mức độ hài lòng của quý khách. Từ khâu từ khâu tư vấn, bán hàng tới vận chuyển, lắp đặt,…đều có thái độ làm việc chuyên nghiệp, sẵn sàng phục vụ qúy khách bất cứ ở đâu, bất cứ khi nào.

3.5 Lắp đặt & Bảo hành

Với đội ngủ nhiều năm kinh nghiệm chúng tôi cam kết sẽ hỗ trợ khâu thi công lắp đặt hết sức tỉ mỉ, nhanh chóng, đảm bảo chất lượng và thẩm mỹ cho công trình của bạn. Đi đôi với đó là đầy đủ các chế độ bảo hành sản phẩm chính hãng hứa hẹn sẽ khiến quý khách hàng hài lòng.

4. LIÊN HỆ VỚI ĐẠI LÝ CỬA NHỰA GIÃ GỖ TẠI QUY NHƠN

Qua bài viết trên nếu bạn đang muốn liên hệ tư vấn sản phẩm, mua và lắp đặt sản phẩm đừng ngần ngại liên hệ cho Siêu thị cửa Mitdoor để được hỗ trợ và có cơ hội nhận nhiều ưu đãi hấp dẫn:

liên hệ cho mitdoor

THẾ GIỚI CỬA MITDOOR

Địa chỉ: 12/57 Phùng Khác Khoan , Phường Đống Đa , Tp.Quy Nhơn , Tỉnh Bình Định

Điện thoại: 0982.200.686

Hotline: 0947.913.760

Website: mitdoor.com

Email: mitdoor21@gmail.com

Fanpage: Cửa nhựa Giá rẻ - MitDoor

Hỗ trợ 24/7
Kinh doanh
Chat trên zalo
Chat facebook